• Cuộc sống thật diệu kỳ!

    Bảo Việt tự hào hợp sức vì sự phát triển vững bền của thị trường chứng khoán Việt Nam


    Sau hơn 10 năm niêm yết (từ 2009), cổ phiếu Tập đoàn Bảo Việt (BVH) đã khẳng định được nhãn hàng, sức bật của 1 cổ phiếu dẫn dắt trong ngành nghề bảo hiểm. Tập đoàn Bảo Việt tự hào đã hợp sức kiến tạo thị trường chứng khoán Việt Nam sáng tỏ, chuẩn mực, trở nên kênh huy động vốn trung và dài hạn cho nền kinh tế và là kênh đầu tư quyến rũ đối sở hữu những nhà đầu tư trong và ngoài nước.

    với các đóng góp hăng hái cho sự tăng trưởng vững bền, minh bạch, chuẩn mực của thị phần chứng khoán Việt Nam, Tập đoàn Bảo Việt (BVH) đã được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Sở đàm phán Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HoSE) ghi nhận tại Lễ vinh danh các thành viên thị phần.

    Theo kết quả dò la năm 2019 của doanh nghiệp nghiên cứu quốc tế - Brand Finance (UK), Bảo Việt là nhãn hiệu số 1 trên thị phần bảo hiểm Việt Nam, mang giá trị nhãn hàng đạt 267 triệu đô la.

    cộng sở hữu ấy, đơn vị Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) – doanh nghiệp thành viên của Tập đoàn Bảo Việt cũng được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước khen tặng tại buổi lễ. Lễ vinh danh được tổ chức trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm 20 năm hoạt động thị phần chứng khoán Việt Nam và Sở đàm phán Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HoSE) được diễn ra ngày 20/7/2020 tại TP. Hố Hồ Chí Minh.

    với bản lĩnh của người luôn đi tiên phong trong đổi mới và phát triển, năm 2007, Bảo Việt là 1 trong những tổ chức trước tiên thực hành cổ phần hóa và đã cổ phần hóa 1 cách thức thành công với sự tham gia của cổ đông chiến lược nước ngoài. Năm 2009, Bảo Việt cũng đã thực hiện niêm yết trên thị phần chứng khoán Việt Nam.

    trong khoảng đó đến giờ, cổ phiếu BVH đã trở thành một blue-chip có sức lôi cuốn niêm yết trên Sở giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh. Là tổ chức với quy mô tổng tài sản bậc nhất trên thị trường bảo hiểm, ước đạt gần 130.000 tỷ đồng, Bảo Việt tăng cường đầu cơ trở lại nền kinh tế với định hướng đầu cơ trên cơ sở vật chất tuân thủ nguyên tắc an toàn và hiệu quả nhằm gia nâng cao ích lợi của cổ đông, người dùng cũng như các bên can hệ.

    Tính chung diễn ra từ cổ phần hóa cho đến nay (năm 2007), tổng số tiền thuế và cổ tức Bảo Việt đã nộp vào ngân sách nhà nước lên tới hơn 23.000 tỷ đồng, trong đó, riêng tiền cổ tức đã và dự kiến chi trả cho cổ đông cho tới năm 2020 lên đến 9.000 tỷ đồng.

    55 năm qua, có khẩu hiệu "Niềm tin vững chắc - Cam kết vững bền", Bảo Việt đã và đang với những bước chuyển mình mạnh mẽ để phát triển thành 1 Tập đoàn tài chính - Bảo hiểm bậc nhất tại Việt Nam, cung cấp những sản phẩm, dịch vụ mang những trụ cột: bảo hiểm, đầu cơ, vốn đầu tư, ngân hàng.

    Bảo Việt hiện đang dùng cho khoảng 20 triệu khách hàng một năm, tương đương sắp 20% dân số của Việt Nam. Đây là một sứ mệnh an sinh mang tầm ảnh hưởng quốc gia đang được thực hành bởi 1 định chế tài chính - bảo hiểm. Để thực hiện sứ mạng này, Bảo Việt đã liên tục mang những bước đột phá để tăng trưởng và mở mang mạng lưới phục vụ, sản xuất nhiều các sản phẩm nhà cung cấp.

    từ một chi nhánh trước hết tại Hải Phòng, cho tới hiện tại, Bảo Việt là doanh nghiệp duy nhất trên thị trường bảo hiểm Việt Nam sở hữu màng lưới sâu rộng trên toàn quốc, chuyên dụng cho nhiều các loại hình sản phẩm cho những đối tượng các bạn. Không chỉ là doanh nghiệp đi đầu trong ngành nghề bảo hiểm phi nhân thọ, bảo hiểm nhân thọ, Bảo Việt còn xác định sứ mạng của mình trong chuyên dụng cho nhu cầu vốn đầu tư càng ngày càng cao của người dùng, nên đã tiên phong nghiên cứu, ra đời đơn vị chứng khoán trước tiên tại Việt Nam, đáp ứng nhu cầu tài chính phổ biến của các bạn.

    Theo kết quả thăm dò năm 2019 của công ty nghiên cứu quốc tế - Brand Finance (UK), Bảo Việt là nhãn hàng số 1 trên thị trường bảo hiểm Việt Nam, có trị giá thương hiệu đạt 267 triệu đô la Mỹ.

    Sumitomo Life đặt niềm tin vào Bảo Việt và thị trường Việt Nam

    Tại hội nghị “Hà Nội 2020 - cộng tác đầu tư và phát triển” cuối tháng 6 vừa mới đây, thương vụ Bảo Việt phát hành riêng lẻ thành công cho Sumitomo Life được TP. Hà Nội và Thủ tướng Chính phủ ghi nhận là một trong 5 Công trình đầu tư tiêu biểu của TP. Hà Nội.

    như vậy, thương vụ không chỉ với giá trị cho hai bên (Bảo Việt và Sumitomo Life) mà còn sở hữu ý nghĩa trên khuôn khổ to hơn - có tầm ảnh hưởng quốc gia. Sau lần tìm thêm để nâng tỷ lệ lên 22,09%, Sumitomo Life đãi đằng niềm tin vào sự phát triển ổn định, hiệu quả của Bảo Việt và thị phần bảo hiểm Việt Nam lâu dài - 1 quốc gia trên 90 triệu dân có thu nhập bình quân của người dân ngày càng tăng. Thương vụ cũng diễn tả sự tin tưởng của nhà đầu tư nước ngoài vào Bảo Việt – Tập đoàn nguồn vốn – Bảo hiểm bậc nhất tại Việt Nam kể riêng cũng như sự tin tưởng vào thị phần Việt Nam khái quát.

    Thương vụ phát hành riêng lẻ của Bảo Việt lôi kéo vốn đầu tư 4.012 tỷ đồng (tương đương 173 triệu USD) của Sumitomo Life (Nhật Bản) tậu thêm 41.436.330 cổ phần BVH, nâng tỷ lệ nắm giữ số cổ phần của Sumitomo Life tại Bảo Việt lên 22,09%. Phê duyệt thương vụ, Bảo Việt phát hành thêm 41.436.330 cổ phần cho nhà đầu tư nước ngoài, nâng tổng số vốn điều lệ của Bảo Việt lên mức 7.423 tỷ đồng, qua đó bổ sung tài chính chủ sở hữu, tăng cường năng lực tài chính, dùng cho cho chiến lược buôn bán của Bảo Việt.

    Việc tăng cường đầu cơ giữa hai định chế tài chính bậc nhất của Việt Nam - Nhật Bản đem đến ích lợi chung cho cùng đồng những đơn vị, biểu lộ sự tin tưởng và hy vọng của nhà đầu tư Nhật Bản vào thị trường nguồn vốn - bảo hiểm Việt Nam cũng như tiềm năng lớn to của thị phần này nói chung, sự phát triển bền vững của Bảo Việt nói riêng. Thương vụ trở thực tình điểm của thị phần bảo hiểm các ngày cuối năm 2019 và được bình chọn là một trong 10 sự kiện bảo hiểm - chứng khoán nổi trội năm 2019.

    Sự tham gia mạnh mẽ hơn của Sumitomo Life trong vai trò là cổ đông chiến lược nước ngoài sẽ tiếp tục tương trợ Bảo Việt thực hành mang hiệu quả chiến lược đã đề ra mang trọng điểm là vững mạnh thị phần duyệt y tăng năng lực cạnh tranh, chất lượng nhà cung cấp vốn đầu tư - bảo hiểm tích hợp, đáp ứng nhu cầu ngày càng phổ quát của nền kinh tế - xã hội.

    Riêng ngành bảo hiểm nhân thọ, trong bối cảnh môi trường kinh doanh đang trở thành càng ngày càng cạnh tranh khi Bảo Việt là đơn vị Việt Nam độc nhất vô nhị cạnh tranh có 17 doanh nghiệp nước ngoài và liên doanh tại Việt Nam, sự cộng hưởng các trị giá mang Sumitomo Life - một trong các công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên của Nhật Bản với lịch sử lớn mạnh trên 110 năm, đã, đang và sẽ tiếp diễn hỗ trợ Bảo Việt tăng trưởng thị trường, khẳng định vị thế đơn vị đứng đầu trong ngành bảo hiểm tại Việt Nam mang bề dày 55 năm lớn mạnh.


    0 comments:

    Post a Comment