• Cuộc sống thật diệu kỳ!

    Chubb Life Việt Nam: 'Đất lành' cho thế hệ trẻ tăng trưởng


    Thế hệ Y là các người sinh ra đã được sẵn sàng tiếp cận với những nền tảng công nghệ số và trưởng thành ở thế hệ giao xoa giữa truyền thống và hiện đại, nên không khó để nhận thấy rằng ở thế hệ này sở hữu những đặc điểm vừa linh hoạt, phổ quát sáng kiến, thuận tiện tiếp cận và bằng lòng các giá trị mới đồng thời vẫn giữ được những chân trị giá của bản thân và thị trấn hội.

    1 số nhà phỏng vấn cho rằng mang đặc tính luôn mong muốn tạo ra sự dị biệt, thế hệ Y cũng được kì vọng sẽ tạo ra những bước đột phá có thuộc tính đột phá.

    Tại doanh nghiệp TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam), thế hệ Y chiếm tới 40% đội ngũ quản lý của đơn vị, mở ra một thế hệ tương lai trẻ trung.

    đặc trưng là trẻ trong tư duy, trẻ trong nghĩ suy để đưa ra những sáng kiến mới, cộng tổ chức đón đầu những thách thức trong thời đại số. Đồng thời cũng là thế hệ kế thừa, trân trọng các nền móng đã được gầy dựng 15 năm qua, đặc thù là trị giá cốt lõi về chuẩn mực đạo đức của doanh nghiệp.

    Lấy uy tín và chuẩn mực đạo đức làm tôn chỉ cho định hướng lớn mạnh kinh doanh. Mỗi thành viên tại đây đều được đoàn luyện vững vàng về chuyên môn và tôn trọng trị giá đạo đức nghề nghiệp, giữ vững ý thức Nhất quán - Kỷ luật đã giúp công ty vun đắp được nhãn hiệu có một bản sắc riêng.

    Đi theo chiến lược vững mạnh từ nội lực, Chubb Life Việt Nam đặc trưng chú trọng vào chính sách tập huấn lớn mạnh nguồn nhân lực, tạo điều kiện để mỗi người phát huy hết năng lực của mình.

    tuy nhiên, mỗi viên chức còn có cơ hội học hỏi và vững mạnh sự nghiệp duyệt y các chương trình tập huấn toàn diện được ngoài mặt bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế, và được trang bị số đông các dụng cụ công nghệ số hiện đại để cộng doanh nghiệp tạo ra những trị giá dị biệt và dùng cho người dùng một bí quyết phải chăng nhất.

    có thể kể 1 trong những dấu ấn riêng của Chubb Life Việt Nam là đã xây dựng thành công mô hình đơn vị bảo hiểm nhân thọ theo tiêu chuẩn quốc tế nhưng được điều hành và điều hành bởi lực lượng nhân sự thuần Việt.

    hiện giờ, doanh nghiệp đang với nguồn nhân công ước mơ với gần 400 nhân sự được tập huấn bài bản, sắp 46.000 điều hành và Đại diện kinh doanh chuyên nghiệp và nhiệt thành trên toàn quốc.

    có chiến lược tăng trưởng nhân sự đúng đắn, đầu tháng 7-2020 Chubb Life Việt Nam được vinh danh là một trong các "Nơi khiến việc phải chăng nhất Châu Á năm 2020" do HR Asia - tin báo Nhân sự uy tín hàng đầu tại khu vực Châu Á doanh nghiệp khảo sát và bình chọn.

    Chubb Life Việt Nam: Đất lành cho thế hệ trẻ phát triển - Ảnh 2.

    Phó tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam - Bà Mai Thị Thanh Vân nhận giải thưởng từ Ban đơn vị

    Đây là giải thưởng uy tín được tổ chức thường niên nhằm vinh danh các đơn vị và tập đoàn to ở phổ thông đất nước trên khắp Châu Á với môi trường khiến cho việc tốt nhất, tại Việt Nam giải thưởng được tổ chức từ năm 2018.

    Kết quả bình chọn được Tìm hiểu bởi hội đồng giám khảo là những chuyên gia nhân sự cấp cao làm cho việc trong rộng rãi lĩnh vực, thông qua những chỉ tiêu như Đánh giá về quy mô hoạt động kinh doanh; văn hóa doanh nghiệp; môi trường khiến việc; chừng độ ưng ý và gắn kết của lực lượng nhân viên; cộng nghiên cứu độc lập đối mang uy tín tổ chức trên thị trường tuyển dụng.

    Kết quả khảo sát tại Chubb Life Việt Nam duyệt y 3 nguyên tố tác động trực tiếp tới chừng độ ưng ý của viên chức là giá trị mấu chốt, giá trị cá nhân và trị giá tập thể đều đạt ở mức cao hơn so có nhàng nhàng của toàn ngành nghề.

    Chubb Life Việt Nam: Đất lành cho thế hệ trẻ phát triển - Ảnh 3.

    Kết quả khảo sát tại Chubb Life Việt Nam về chừng độ bằng lòng của nhân viên đều đạt ở mức cao hơn so có nhàng nhàng của toàn ngành

    Ông Lâm Hải Tuấn, chủ toạ Hội đồng Quản trị kiêm tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam chia sẻ: "Điều chúng tôi kiêu hãnh về nguồn nhân lực tại Chubb Life Việt Nam là đội ngũ nhân sự thuần Việt luôn sẵn sàng làm mới mình để cộng nhau sáng tạo ra các giá trị dị biệt, cùng lúc vẫn giữ vững trị giá mấu chốt về chuẩn mực đạo đức của tổ chức.

    Tại Chubb Life Việt Nam, mỗi thành viên ko chỉ xem tổ chức là nơi để lớn mạnh đường sự nghiệp, mà đây còn chính là ngôi nhà chung cùng san sớt, gắn kết và phát triển bản thân’’.

    Nguồn: theo tuổi xanh đưa tin


    0 comments:

    Post a Comment