• Cuộc sống thật diệu kỳ!

    Công ty bảo hiểm to ở Mỹ vận dụng ai ra sao


    các công ty bảo hiểm lớn ở Mỹ như State Farm, Liberty Mutual, Allstate, Progressive lớn mạnh khoa học học máy để cải thiện hoạt động buôn bán.

    Bảo hiểm là một lĩnh vực khó khăn, đóng góp khoảng 507 tỷ đô la Mỹ, tương đương 2,7% tổng sản phẩm quốc nội Mỹ. Khi Cả nhà ngày một chú ý và tuyển lựa kỹ hơn sản phẩm bảo hiểm, đơn vị sản xuất nhà cung cấp này đã đầu tư mạnh vào công nghệ học máy (Machine Learning) để cải thiện hoạt động kinh doanh, nâng cao trải nghiệm và chấp thuận của người mua.

    Theo một phân tách của Opportunity Landscape về ai trong bảo hiểm, mang khoảng 46% vận dụng phân phối biện pháp hoạt động tố giác và 43% cho phát hành bảo hiểm.

    Công nghệ học máy (Machine Learning)

    kỹ thuật học máy (Machine Learning) giúp tổ chức bảo hiểm phân tách dữ liệu người dùng.

    Trong danh sách doanh nghiệp bảo hiểm top đầu của Mỹ, người nào được ứng dụng đa dạng trong chatbot để trả lời, hướng dẫn cho đại lý hình thức buôn bán. Thuật toán học máy còn giúp thu thập dữ liệu khách hàng, thông báo sản phẩm mới cho khách hàng, từ đấy mở rộng theo dõi xu hướng thị trường, xác định cơ hội kinh doanh cho đơn vị.

    State Farm

    State Farm là tập đoàn bảo hiểm lớn ở Mỹ gồm phổ quát công ty con, mang hội sở chính đặt tại Bloomington, bang Illinois. Trong phấn đấu xác định lái xe mất quy tụ bằng kỹ thuật thị giác máy tính (computer vision), State Farm đã khởi động một cuộc thi trực tuyến vào năm 2016, lôi kéo một.440 người tham dự mang tổng giá thành 65.000 đô la Mỹ cho 3 cấp độ giải thưởng.

    Người tham gia được thử thách mang nhiệm vụ phân cái hành vi tài xế bằng cách dùng danh sách danh mục gồm tài xế an toàn, hoạt động nhắn tin, vận hành radio, chuyện trò điện thoại... Điểm số cuộc thi được tính trị giá tối thiểu từ 0-1, người tham gia đạt được điểm càng gần 0 càng phải chăng.

    Vị trí trước tiên đạt được số điểm 0,08739 tiêu dùng hai mô phỏng kết nối tâm thần và phân chiếc hình ảnh, tập kết vào hai vùng ảnh chính là vùng đầu và phần dưới cộng bên phải nơi có tay lái điều khiển.

    từ góc độ chiến lược buôn bán, việc thu thập và phân tách dữ liệu tài xế giúp tổ chức bảo hiểm State Farms tùy chỉnh gói bảo hiểm, giảm giá cho người dùng. Việc thu thập, phân tích dữ liệu là một trong các đóng góp quan yếu của người nào trong ngành nghề bảo hiểm.

    Liberty Mutual

    Vào tháng 1/2017, Liberty Mutual ban bố kế hoạch vững mạnh vận dụng trong khoảng người nào trên ôtô và sản phẩm giúp đem lại sự an toàn cho tài xế. Solaria Labs, một hạ tầng ươm tạo đổi mới do Liberty Mutual có mặt trên thị trường đã ra mắt một cổng thông báo dành cho nhà phát triển API, tích hợp nội dung độc quyền và dữ liệu công khai của tổ chức về cách phát triển của công nghệ này. Giao diện lập trình áp dụng API là bộ công cụ sản xuất kế hoạch chi tiết để xây dựng các ứng dụng phần mềm.

    Tham khảo biện pháp bảo hiểm cho người cột trụ tại: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-vo-chong

    tổ chức bảo hiểm này thể nghiệm 1 giải pháp giúp tài xế can hệ đến vụ tai nạn xe khá hoặc chủ xe Nhận định thiệt hại của công cụ bằng camera điện thoại. Áp dụng này sẽ tổng hợp, phân tích dựa trên hàng ngàn hình ảnh của những vụ tai nạn xe, sau đấy ước tính giá thành tu bổ thiệt hại cho chủ công cụ.

    Sáng kiến này còn sản xuất số lượng trường hợp tử vong do xe cơ giới trong năm 2016 đạt đỉnh 40.200 vụ, đây là số vụ tai nạn cao nhất được ghi nhận trong gần 1 thập kỷ. Từ góc kinh độ tế, chi phí y tế trong 1 năm để xử lý hậu quả với thể lên tới 80 tỷ đô la Mỹ. Cục Báo cáo lao động Mỹ ước lượng mức lương làng nhàng của 1 người phụ trách Tìm hiểu thiệt hại là 63.510 đô la Mỹ trong năm 2016.

    Vào tháng 5/2016, Liberty Mutual đã khởi động sáng kiến đầu cơ mạo hiểm Liberty Mutual Strategic Ventures (LMSV) trị giá 150 triệu đô la Mỹ. Trong công đoạn đầu, LMSV hội tụ vào kỹ thuật và dịch vụ sáng tạo dành riêng cho ngành bảo hiểm.

    Thống kê thường niên của Liberty Mutual năm 2016 Phân tích khoa học là một trong các ngành biến động nhất của thị trường chứng khoán. Doanh nghiệp công nghệ mang rủi ro to vì doanh thu có xu thế ít dự đoán hơn và một số doanh nghiệp với thể gặp phải tổn thất đáng nói. Tuy nhiên, tiềm năng phát triển lâu dài của ngành điện toán đám mây, PR công nghệ số, trí tuệ nhân tạo và đồ vật kết nối là rất cao. Liberty Mutual nhấn mạnh các khoản đầu tư vào khoa học để tận dụng thiên hướng đang nổi lên của thị phần.

    Allstate

    Allstate được xây dựng thương hiệu năm 1931 và phục vụ hơn 16 triệu gia đình Mỹ. Allstate Corporation là một trong những tập đoàn bảo hiểm lớn nhất trên thế giới và là công ty bảo hiểm tài sản và thương vong lớn nhất tại Mỹ.

    Allstate hợp tác mang Earley Information Science (EIS) - cơ quan phân tích dữ liệu giúp công ty cải thiện hoạt động kinh doanh, đã vững mạnh trợ lý ảo ABle, được xem như chuyên gia bảo hiểm công ty của Allstate. Tiêu chí ABle là tương trợ đại lý tìm kiếm thông báo về gói bảo hiểm thương nghiệp Allstate Business Insurance (ABI).

    Trước lúc ABle được triển khai, đại lý đã quen bán sản phẩm cá nhân (bảo hiểm sức khỏe cá nhân, bảo hiểm nhân thọ...). Ngoài ra, khi tổ chức quyết định chuyển trọng tâm buôn bán sang bảo hiểm thương nghiệp, nhiều đại lý tỏ ra hơi bối rối lúc tiếp cận thông báo để giải đáp người dùng. Trọng điểm chăm sóc người dùng của Allstate dày đặc câu hỏi tới từ đại lý và phải mất thời kì chờ đợi để nhận câu trả lời, một vài trường hợp còn mất hợp đồng với khách. Đại diện ABle cho biết trong Con số chỉ dẫn cho đại lý, tổ chức này đã mang trích dẫn về phát hành sản phẩm ABI. EIS cho biết mỗi tháng, ABle đã xử lý 25.000 đề xuất chỉ dẫn trong khoảng đại lý.

    Bước đi chiến lược của công ty thích hợp có nghiên cứu về thiên hướng bảo hiểm của tập đoàn tư vấn Boston và Morgan Stanley. Con số cho rằng cái sản phẩm bảo hiểm cá nhân sẽ giảm mạnh, trong ấy thị phần bảo hiểm ôtô cá nhân đến năm 2030 được dự đoán sẽ giảm 65%. 1 Nhân tố khác đóng góp vào xu thế này là sự ra mắt của xe tự lái.

    Trong Con số thường niên năm 2017 của Allstate, công ty bàn luận về nỗ lực trau dồi kiến thức chuyên môn của đại lý với chỉ tiêu định vị phát triển thành cố vấn đáng tin cậy cho quý khách. Theo ấy, Allstate đảm bảo sẽ khai triển kỹ thuật, trật tự, giáo dục, tập kết vào khởi tạo mối quan hệ và lấy người mua làm trung tâm. Cùng lúc tinh giản, tự động hóa quy trình nhà sản xuất, cho phép đại lý tập hợp phổ quát hơn vào việc tư vấn.

    Progressive

    tổ chức bảo hiểm Progressive tận dụng thuật toán học máy vào phân tách dự đoán dựa trên dữ liệu thu thập từ trình điều khiển dữ liệu Anh chị em. Trong một tuyên bố về hoạt động viễn thông, Progressive cho biết áp dụng Snapshot đã giúp tổ chức thu thập 14 tỷ dữ liệu.

    Đại diện Progressive cho biết họ đang thu thập phổ thông dữ liệu có tốc độ nhanh hơn. Vấn đề công ty gặp phải chính là thời kì phân tích, cho nên quyết định sử dụng thuật toán học máy là cách thức để họ hiểu rõ hơn về dữ liệu đang sở hữu, từ đấy đưa ra dự đoán các gì sẽ xảy ra trên thị trường bảo hiểm.

    Pavan Divakarla - Trưởng bộ phận dữ liệu và phân tách dữ liệu kinh doanh của Progressive nhận định: "Chúng ta sở hữu có thể giải quyết nhu cầu mô hình hóa dữ liệu và dự đoán vì chúng ta có thông lượng (throughput) nhanh hơn".

    Trong Thống kê thường niên năm 2016 của Progressive, tổ chức đã đánh dấu sự gia tăng cái sản phẩm bảo hiểm thương nghiệp từ 0-9% giai đoạn 2014-2016. Song song, sản phẩm bảo hiểm tư nhân cũng tăng trong khoảng 2-6% trong cùng khoảng thời kì. Tổng doanh thu năm 2016 đạt 23,4 tỷ đô la Mỹ.

    Nguồn theo: VNexpress đưa tin.


    0 comments:

    Post a Comment