• Cuộc sống thật diệu kỳ!

    Làm sale bảo hiểm nhân thọ mới vào nghề cần lưu ý gì?


    những năm gần đây nghề trả lời viên BHNT là 1 trong các ngành "hot" trên thị phần lao động. Nhưng đây cũng là lĩnh vực có sự gạn lọc và đào thải khốc liệt nhất.

    sau cùng, chỉ sở hữu những người thật sự yêu nghề, sở hữu kiến thức, kỹ năng và sự kiên trì thì mới với thể còn đó và tỏa sáng mang công việc nhiều thử thách này. Sở hữu trải nghiệm của 1 người trong lĩnh vực, người viết xin san sẻ những trở ngại mà những giải đáp viên mới chập chững vào nghề cần lưu ý như sau:

    Thứ nhất, ấy là vấn đề tâm thế lúc chọn nghề giải đáp viên BHNT. Bạn phải xác định đây là một nghề nghiệp do chính bạn chọn bằng tình ái và khát vọng, chứ không phải vào nghề chỉ vì "thấy vui vui" hay chỉ vì ai đó mời gọi, giới thiệu. Và bạn cũng nên lưu ý rằng BHNT không phải là nơi vào chỉ để kiếm tiền. Vì nó ko thật sự chỉ sở hữu 1 màu hồng như bạn nghĩ. Sự tự tin là cần yếu để theo đuổi trục đường làm trả lời viên chuyên nghiệp. Nhưng sự chuẩn bị tuyến phố dài và thận trọng là không thừa. Bởi lẽ, sẽ mang những lúc bạn sẽ gặp phần đông cạnh tranh và dễ rơi vào tình trạng thất vọng. Đây chính là duyên cớ của mọi cỗi nguồn đa dạng tư vấn viên lặng lẽ rời khỏi ngành sau một đôi tháng vì thiếu sự bền chí. Với 1 sự thực đau lòng là phổ biến bạn mới vào nghề còn rụt rè, tự ti không dám giải đáp với người thân, bạn bè là mình khiến cho giải đáp viên BHNT. Nếu như vẫn còn tự ti sở hữu nghề nghiệp mà bạn chọn thì rất khó để thành công.

    Thứ 2, các khách hàng đầu tiên của các tư vấn viên mới thường là người thân, bạn bè hoặc các mối quan hệ thân thiết. ngoài ra, các Anh chị cần lưu ý đây là hệ quý khách rất nhạy cảm và chẳng phải là nguồn tài nguyên bất tận. Người thân, bạn bè là các người mua dễ tiếp cận nhất với giải đáp viên mới thời kỳ mới bước vào nghề. Nhưng bạn cũng cần lưu ý đây cũng là các người dùng dễ gây thương tổn và thất vẳng cho bạn nhất. Nếu như cứ châm bẩm vào hệ người mua là người thân, bạn sẽ dễ rơi vào hiện trạng ngán ngẩm và "tự ái nghề nghiệp" lúc bị họ thẳng thừng khước từ. Trả lời viên mới ko nên khai thác cạn kiệt nguồn Anh chị em này ngay những tháng trước nhất. Mà bạn nên củng cố mối quan hệ và để dành nguồn người mua này vì sẽ mang lúc rất cần những giao kèo mang ý nghĩa quyết định. Ví dụ: bạn cần chạy các chương trình thi đua tháng, quý, năm, hoặc giải tỏa tâm lý cho các tháng khó khăn ko chốt được hiệp đồng,..thì đây là các lúc cần phát huy giá trị của những hợp đồng "của để dành" như thế này.

    Thứ ba, ấy là vấn đề chiến thuật tác nghiệp. Thật ra giải đáp viên mới không nên quá tham lam đối với các hiệp đồng lớn mang hàng trăm triệu tiền phí/năm nếu bạn không thật sự mang năng lực nổi trội. Trả lời viên mới nên quy tụ khai thác hợp đồng nhỏ có phí hàng năm tầm 15 – 30 triệu để trải nghiệm và tích lũy thêm kỹ năng. Thậm chí, đa dạng siêu sao trong ngành nghề cũng rộng rãi lúc phải tách những giao kèo lớn thành đa dạng giao kèo nhỏ để đảm bảo quý khách với thể tham gia lâu dài đến cuối thời gian đáo hạn.

    Thứ tư, các tư vấn viên mới thường rơi vào hai hiện trạng vô cùng nghiêm trọng. Trường hợp thứ nhất là sau lúc liên tiếp chốt được các hợp đồng đầu tiên từ người thân, bạn bè,...lại chấp nhận sở hữu hiện giờ và mất sức đấu tranh rồi mờ nhạt vào những tháng tiếp theo. Trường hợp thứ 2 là tư vấn viên mới liên tiếp "tịt ngòi" và ko chốt được hiệp đồng sau lúc với mã code, cảm thấy thất vọng, tự ti lúc nhìn trên zalo, facebook Anh chị đồng nghiệp liên tiếp "ghi bàn" có các hợp đồng to nhỏ. Thật ra, các Anh chị trả lời viên mới sở hữu thể tham khảo cách thức làm cho hay và hiệu quả của đồng nghiệp. Ngoài ra, bạn không nên nhìn thành tích hay kết quả bán hàng của những ngôi sao rồi thất vọng. Vì trước khi thành siêu sao, họ cũng như bạn và cũng phải trải qua các giai đoạn khôn xiết khó khăn khi mới bước vào nghề.

    Thứ năm, bạn nên chuẩn bị những nguồn người dùng tiềm năng trong khoảng sớm chứ ko nên để tháng nào tính tháng ấy vì để chốt được hợp đồng cần mang độ trễ nhất quyết. Ví dụ: vào thời điểm tháng 7/2020 sau khi hoàn thành tiêu chí tháng, cần chuẩn bị sẵn nguồn người mua tiềm năng cho tháng 8 và tháng 9/2020. Tương tự vậy, bạn nên chuẩn bị nguồn các bạn tiềm năng trước 1-2 tháng và liên tục tương tự cho những tháng tiếp theo.

    ngoài ra, nếu như các tháng thật sự khó khăn, bạn chưa chốt được hiệp đồng nào thì cũng đừng nghiêng ngả. Vì sự nóng vội của bạn sẽ làm cho khâu chốt hiệp đồng ko hiệu quả. Ví dụ: đến ngày 15/07/2020, sau 15 ngày mà vẫn chưa chốt được hiệp đồng nào thì bạn bắt đầu thấy áp lực. Ngày 16, 17,...và những ngày tiếp theo lại càng nặng áp lực hơn. Khi này, bạn cần tĩnh tâm, thật bình tĩnh và thư giãn (tuyệt đối ko xem trang tư nhân khoe thành tích của đồng nghiệp vì nó sẽ làm cho bạn thêm nôn nao và không tập trung). Giống như Ronado, Messi sau vài tháng ko làm bàn, hoặc tới phút 89 vẫn chưa làm bàn thì đôi chân trĩu nặng và không thể biểu diễn như người nghệ sĩ sân cỏ được. Tương tự vậy, bạn hãy để cảm xúc thật tha hồ, bình tĩnh và giữ bản lĩnh tâm lý để với thể là người nghệ sĩ khi giải đáp cho khách hàng; đừng để quý khách bắt mạch cảm xúc nôn nóng muốn bán cho bằng được của bạn. Bên cạnh đó, như đã nhắc ở trên, ví như thật sự bạn cần giải tỏa tâm lý để tự tín hơn, lúc này bạn hãy nhớ tới "của để dành" là các quý khách người nhà quen mà bạn chưa khai thác mà tác kém chất lượng đã nêu ở trên.

    Thứ sáu, trả lời viên bảo hiểm nhân thọ mới vào lĩnh vực cần phải nhớ nguyên tắc chậm và chắc. Bạn ko cần áp lực chạy quá nhanh quá trình đầu rồi đuối sức ở những tháng sau. Điều thiết yếu là bạn đặt ra một kế hoạch vừa tầm mang để theo đuổi. Sau đó, khi đã đạt kế hoạch nhỏ thì hãy đặt cho mình một kế hoạch lớn hơn. Ví dụ: tháng trước tiên sau lúc sở hữu code đại lý, bạn đặt chỉ tiêu 4 giao kèo sở hữu 60 triệu tiền phí. Sau đấy, nếu bạn đã vượt qua ngưỡng 60 triệu/tháng thì bạn hãy mạnh dạn dần dần nâng lên 80-90-100 triệu/tháng hoặc cao hơn. Ko mang gì phải vội, nhưng bạn hãy nhớ rằng 1 kế hoạch thích hợp sẽ giúp bạn không lạc trôi trong những tháng đầu tiên vào nghề.

    Thứ bảy, việc bạn tham gia gần như các khóa đào tạo, huấn luyện, họp đội hàng ngũ và học tập kinh nghiệm các Các bạn đi trước là vô cùng quan trọng. Và nên nhớ rằng, lúc gia nhập 1 doanh nghiệp BHNT mới thì hãy tạm bợ quên kiến thức, kỹ năng ở công ty cũ. Hãy bắt đầu với tổ chức BNHT mới như 1 tờ giấy trắng. Tương tự, bạn mới với thể tiếp thụ phổ thông tri thức và kỹ năng hữu ích; giảm thiểu tâm lý phản vệ vì tự tin thái quá mang mẫu gọi là "kinh nghiệm" tại tổ chức cũ. Mỗi tư vấn viên mới vào nghề cần mang 1 nhật ký tác nghiệp, bạn hãy ghi chép ngắn gọn những việc bạn làm hàng ngày. Sau ấy một năm, bạn xem lại quyển nhật ký tác nghiệp này và đối chiếu sở hữu kết quả bán hàng, bạn sẽ nghiệm ra đa dạng bài học thú vị.

    Thứ tám, giải đáp viên mới cần xác định thị trường tại địa bàn của mình mới là thị phần quan yếu nhất, đừng vội vàng đi "bắt cá đồng xa". Thật ra, đa dạng giải đáp viên vẫn thường thích đi xa hơn là tiếp thị ngay tại "lãnh địa" của mình. Có ngành bảo hiểm nhân thọ, "nhất cự ly, nhì tốc độ" là vậy. Các bạn ngay tại địa phương là người mua bạn sở hữu thể dễ dàng coi ngó và phục vụ cẩn thận trong khoảng thời gian dài. Tất nhiên, lâu lâu bạn cũng có thể tự khiến mới mình, trải nghiệm các chuyến đánh bắt xa khơi. Nhưng việc đánh bắt xa bờ cần sở hữu sự hỗ trợ của những trả lời viên vệ tinh ở địa phương đó. Nếu không bạn sẽ mất toàn bộ thời gian để giải đáp, bàn giao cấu đồng, thu phí, tương trợ công việc buộc phải bồi hoàn sau này cho các bạn,...Nhiều giải đáp viên cứ tìm kiếm khách hàng ở nơi xa tít mà ko biết rằng đối thủ đang bán hàng cho Cả nhà sát vách nhà mình là chuyện rất thường nhật trong ngành BHNT.

    Và sau rốt, tư vấn viên mới vào nghề cần xác định tiến trình nghề nghiệp cho mình và chọn cho mình một đường khác biệt. Ví dụ: nếu bạn xác định phát triển lên lực lượng, ban,...thì bên cạnh công việc bán hàng, bạn cần chuẩn bị nguồn nhân sự tuyển dụng, học tập nhiều kỹ năng điều hành đội lực lượng, giao du và quản trị. Mỗi người sở hữu các tố chất và kỹ năng riêng, bởi vậy bạn cần là chính bạn để phát huy lợi thế của bản thân, đừng quá phụ thuộc vào phương pháp làm cho của 1 người nào ấy. Vì phương pháp làm đấy mang thể thích hợp sở hữu một vài người, nhưng sở hữu thể không liên quan sở hữu bạn. Điều quan trọng nhất vẫn là chiến lược tiếp cận thị phần và tầng lớp người dùng riêng của bạn. Những ngày mới vào nghề tư vấn viên thường sở hữu bạn vào hai thái cực: sự phấn khởi quá mức hoặc sự tự ti thái quá. Vì thế, tư vấn viên mới để với thể thành công trong khoảng thời gian dài, cần sự thăng bằng tâm lý và một khát vọng dấn thân có nghề nhân bản và ý nghĩa này.

    Theo cafef.vn đưa tin.


    0 comments:

    Post a Comment