Ban tổ chức giải thưởng của Global Brand Magazine đã thông tin xác nhận Bảo hiểm Bảo Việt thắng 2 đề cử giải thưởng hạng mục về Bảo hiểm (Insurance Awards) năm 2020 gồm đơn vị bảo hiểm Phi Nhân Thọ đạt Chất lượng dịch vụ Anh chị em phải chăng nhất Châu Á (Best Insurance Brand for Customer Service, Asia) & đơn vị bảo hiểm Phi Nhân Thọ được tín nhiệm nhất Châu Á (Most Trusted General Insurance Brand, Asia). Giải thưởng xét trên các tiêu chí cam kết theo đuổi các giá trị nổi bật về nguyên tố sáng kiến, chất lượng, hoạt động nhãn hiệu, ứng dụng cộng nghệ, quản trị rủi ro, nhà cung cấp các bạn và kết quả kinh doanh tạo môi trường bảo hiểm năng động cho ngành nghề bảo hiểm phi nhân thọ.
với tôn chỉ “Khách hàng là trung tâm”, Bảo hiểm Bảo Việt không ngừng đi đầu tạo nên các đột phá nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng về sản phẩm dịch vụ. Trong kỷ nguyên 4.0, trong khoảng sự thấu hiểu Anh chị, Bảo hiểm Bảo Việt đã ứng dụng hàng loạt biện pháp ứng dụng khoa học số trên toàn diện hệ thống trong các hoạt động: bán hàng, quản trị, săn sóc, cấp đơn tới các trật tự khắc phục lợi quyền bảo hiểm,… cho phép quý khách “tối đa hóa” lợi ích khi truy hỏi thông báo chi tiết, đăng ký tham gia và nhận quyền lợi tiện dụng chuẩn y thao tác trực tuyến. Cộng mang đó, việc áp dụng người nào, Chatbot trong những hoạt động giới thiệu, giải đáp sản phẩm bảo hiểm tới Anh chị em cũng được triển khai và cải tiến để tăng hiệu quả, tiện dụng.

Trước tình hình đại dịch Covid quay trở lại và có thể tác động lần hai tới kinh tế Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt – “anh lớn” bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam vẫn cho thấy từng bước đi kiên cố khi liên tiếp ra mắt các sản phẩm bảo hiểm số (InsurTech) đến thị trường:

- hàng ngũ sản phẩm số dành cho những nhân: Bảo hiểm Du lịch: BH du hý (Travel Easy), BH trang bị điện tử (Gadget Easy), BH trễ chuyến bay (Flight Easy)

- đội ngũ sản phẩm số dành cho doanh nghiệp: Bảo hiểm hàng hóa (E-cargo Policy), Bảo hiểm dữ liệu và an ninh mạng (Cyber Liability) và Bảo hiểm bảo lãnh (Surety Bond).

Đây là các sản phẩm bảo hiểm số lớn mạnh và khép kín chu trình từ tậu, theo dõi và điều hành bảo hiểm được thực hành nhanh gọn, cởi mở và an toàn, đem lại trải nghiệm chưa từng sở hữu dành cho các bạn và đối tác. Theo ấy, Các bạn hoàn toàn chủ động trong việc tìm, đăng ký, điều hành và theo dõi các đơn hàng bảo hiểm của mình duyệt phần mềm trực tuyến. Những sản phẩm mới này đã góp phần vun đắp 1 hệ sinh thái số khép kín, an toàn và bảo mật để mang lại sự tiện lợi cho khách hàng và thị trường.

kỳ vọng tăng trưởng ngành nghề bảo hiểm phi nhân thọ

Do cuộc khủng hoảng sức khoẻ và kinh tế có tên Covid-19, hết quý 2/2020, bảo hiểm đang có tỷ lệ tăng trưởng là 7%. Xét về thị phần trong ngành nghề bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam, Bảo Việt Đứng thứ nhất trong phổ biến năm qua. 1 Nghiên cứu của doanh nghiệp cổ phần Báo cáo phân tích Việt Nam (Vietnam Report) đã đưa ra các Nhận định về ngành nghề Bảo hiểm – tình hình vững mạnh và những thay đổi để thích nghi trong bối cảnh “bình thường mới”. Theo đó, thị trường bảo hiểm năm vừa qua tiếp diễn duy trì đà lớn mạnh cao, ổn định, góp phần thực hành chỉ tiêu chung là vun đắp nền vốn đầu tư đất nước lành mạnh, đảm bảo giữ vững an ninh tài chính, ổn định kinh tế vĩ mô.

trong khoảng đầu năm cho đến nay, tổng doanh thu phí bảo hiểm ước đạt 160.180 tỷ đồng, tăng 20,54%, trong ấy, tổ chức bảo hiểm phi nhân thọ ước đạt 52.387 tỷ đồng và công ty bảo hiểm nhân thọ đạt 107.793 tỷ đồng. Các công ty bảo hiểm đã chi trả lợi quyền bảo hiểm ước đạt 44.006 tỷ đồng.
Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, doanh thu phí bảo hiểm toàn thị phần 6 tháng đầu năm 2020 tăng 11% so mang cộng kỳ năm trước (quý II/2020 ước tính nâng cao 6%), trong ấy doanh thu phí bảo hiểm lĩnh vực phi nhân thọ tăng 7%. 6 Tháng cuối năm 2020, những đơn vị bảo hiểm phi nhân thọ hy vọng sẽ lấy lại được đà tăng trưởng, và sẽ về đích có tốc độ vững mạnh hai con số%.

Vietnam Report mới đây cũng công bố danh sách Top 10 đơn vị bảo hiểm uy tín năm 2019, những dòng tên nổi trội như Bảo hiểm Bảo Việt, PVI, Bảo hiểm Petrolimex … vẫn giữ thứ hạng cao nhất. Trong đó, Bảo hiểm Bảo Việt tiếp diễn độc chiếm ngôi vị số 1 trên bảng danh sách dành cho mảng bảo hiểm phi nhân thọ sở hữu thị trường xấp xỉ 20%.

Luôn giữ vững tôn chỉ đặt quý khách làm cho trọng điểm, Bảo hiểm Bảo Việt không giới hạn tiên phong tạo nên những đột phá nhằm tăng trải nghiệm quý khách về sản phẩm dịch vụ cũng như đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng về sự tiện lợi, chóng vánh và được tư nhân hoá giành cho người sử dụng. Định hướng chiến lược của Bảo hiểm Bảo Việt là đẩy mạnh vận dụng cách mạng công nghệ 4.0 trong các hoạt động kinh doanh cũng như công việc quản trị nhằm mang lại dịch vụ sản phẩm mang tính linh hoạt cao, thân thiện mang nhu cầu tiêu dùng của Khách hàng; cùng lúc đó là xây dựng và khai triển những sản phẩm mới, cấu trúc lại sản phẩm đã với phù hợp có từng tầng lớp khách hàng cũng như nhu cầu của thị phần. Cũng trong hai năm vừa qua, Bảo hiểm Bảo Việt đã và đang triển khai đến Anh chị áp dụng Baoviet Direct - áp dụng tích hợp quản lý bảo hiểm trên điện thoại dành cho quý khách tư nhân – với một trong các tính năng chính là thẻ bảo hiểm điện tử Baoviet ID. Bên cạnh đó, công ty cũng hợp tác triển khai MyDoc và Telemedicine - ứng dụng khám chữa bệnh trực tuyến giúp bệnh nhân tiếp cận chóng vánh, thuận lợi mạng lưới dịch vụ săn sóc sức khỏe bao gồm giải đáp của thầy thuốc, kê đơn, nhật ký sức khỏe tư nhân hay những chương trình điều hành bệnh trạng dài hạn. Phân tích các giá trị mang đến dựa trên tiêu chí thành tựu đạt được và thông minh đổi mới, Bảo hiểm Bảo Việt đã nhận được giải thưởng "Mobile App Insurance Initiative of the Year – Vietnam (Sáng kiến áp dụng bảo hiểm của năm tại Việt Nam)” do Insurance Asia Awards 2020 đã trao tặng ghi nhận và vinh danh các tổ chức bảo hiểm tại Châu Á thực hành những sáng kiến có tính đột phá, góp phần đem đến thay đổi tích cực cho sự phát triển của thị trường bảo hiểm, đặc biệt là trong bối cảnh xu hướng dùng đổi thay nhanh chóng đang đặt ra phổ quát thách thức dành cho những đơn vị bảo hiểm.

Trên chặng các con phố tiếp theo, Bảo hiểm Bảo Việt sẽ tiếp tục tập hợp vào ưu điểm nội lực, gia tăng ưu điểm sáng tạo, thích nghi nhanh thiên hướng toàn cầu để chóng vánh hội nhập và bứt phá xứng tầm sở hữu vị thế của 1 ”Thương hiệu Việt, giá trị quốc tế”.