• Cuộc sống thật diệu kỳ!

    Bất động sản tại vị trí ‘cửa ngõ’ thành thị sinh thái được săn đón


    Theo giới chuyên gia, vị trí là yếu tố cần ưu tiên hàng đầu trước lúc quyết định xuống tiền cho 1 sản phẩm bất động sản. Nói cả ấy là 1 mảnh đất, một ngôi nhà liền thổ hay đề cập cả căn hộ thì yếu tố đảm bảo cho tiềm năng sinh lời và tính thanh khoản của chúng chính là vị trí.

    “Ngôi nhà với đẹp nhưng vị trí ‘xa sông cách chợ’ thì cũng khó chốt giao dịch. Nhà đầu cơ với thể chôn vốn dài hạn và biên lợi nhuận không cao”, anh Thành Nam, Giám đốc một đơn vị giải đáp đầu tư mang trụ sở thị xã 2 san sẻ.

    Chuyên gia này cho biết đây là câu chuyện ko quá khó gặp, hầu hết dãy nhà phường mọc lên mang dung mạo bên ngoài bắt mắt nhưng lại thanh khoản kém do nằm cách xa khu dân sinh hiện sở hữu, tiếp giáp với ko mang các cơ sở giao thông mang tính kết nối.

    Anh Ngọc Thạch - 1 nhà đầu cơ sành sỏi tại thị trường TP HCM cho biết, cách đầu cơ bất động sản “đánh đâu thắng đó” của anh là chọn nhà ở tại vị trí cửa ngõ vào đô thị, sân bay hoặc các khu tỉnh thành quy hoạch bài bản của các chủ đầu tư to.

    những đô thị vệ tinh, giáp ranh có những quận trọng tâm cũng là vị trí mà anh Thạch thường “săn” trong 2 năm mới đây.

    tỉnh thành sinh thái vệ tinh được quy hoạch bài bản, có vị trí đẹp trở tình thật điểm nhấn mẫu tiền trong thiên hướng chuyển dịch đầu tư và an cư

    Theo anh Thạch, đi cùng kế hoạch giãn dân và cơ sở liên lạc được đầu tư mạnh mẽ, những khu vực phụ cận TP.HCM sẽ sớm hình thành nên những thị thành sa sầm uất sở hữu môi trường sống chất lượng, tích hợp đa số nhân thể ích dùng cho mọi nhu cầu ổn định chỗ ở của các gia đình đa thế hệ.

    “Mới đây với đề án tỉnh thành phía Đông nằm trong TP HCM, 1 số vị trí ở Đồng Nai hay Bình Dương sẽ hưởng lợi, phát triển thành điểm sáng bởi với vị trí cửa ngõ 1 lúc thành thị này được thành lập”, anh Ngọc Thạch san sẻ.

    những Đánh giá của nhà đầu cơ cá nhân này cũng được Savills Việt Nam nói trong Báo cáo mới nhất về thị trường nhà ở tại TP HCM 6 tháng đầu năm 2020. Cơ sở cơ sở được nâng cấp sẽ là động lực lôi kéo vốn đầu tư vào các thành phố vệ tinh vị trí “cửa ngõ” như Đồng Nai, Bình Dương, Long An.

    Đơn cử như Công trình thành phố Aqua City quy mô gần một.000ha tọa lạc ở lối vào phía Đông TP HCM. Novaland thẳng thừng đầu cơ Dự án theo hướng thị thành sinh thái sáng tạo mang không gian sống xanh hoàn chỉnh các luôn tiện ích đương đại, đẳng cấp.

    Theo đại diện một sàn phân phối tại quận 2, TP HCM, Công trình hiện nhận được sự để ý của giới đầu tư khái quát lẫn quý khách ở do sở hữu cùng lúc nhiều lợi thế như tiệm cận khu dân sinh hiện hữu, tọa lạc ven sông, quy hoạch đồng bộ luôn tiện ích sang trọng, liên kết giao thông phải chăng mang khu tỉnh thành Thủ Thiêm, khu kỹ thuật cao quận 9, TP HCM. Tuy nhiên, hàng loạt Công trình cơ sở vật chất đang và sắp khai triển lân cận Dự án như trường bay Long Thành, trục đường bành đai hai, bành đai 3, các tuyến cao tốc, tuyến kết nối liên vùng, liên tỉnh giấc... Cũng là những cú hích lớn khiến rõ nét hơn tiềm năng gia tăng trị giá của Dự án này, làm Cả nhà tranh suất có.

    Phân khu ‘cửa ngõ của cửa ngõ’

    Là phân phu cửa ngõ thành thị Aqua City, River Park một đã mau chóng lọt vào “mắt xanh” của Các bạn bậc nhất tư và an cư bởi tiềm năng gia tăng giá trị rất rõ ràng. Đây được xem là điểm đón cư dân và khách ra vào khu tỉnh thành sinh thái này. Từ River Park 1, cư dân tiện dụng kết nối về các nhân thể ích trong khu dân sinh hiện hữu hay hệ thống luôn thể ích sang trọng của toàn khu Aqua City.

    C:\Users\huong.lengochuyen\Downloads\Hinh-Phoi-Canh-Phan-Khu-(conver)+ (1).png

    River Park 1 tại Aqua City chinh phục quý khách bằng lợi thế lối vào đắc địa của 1 thị thành được quy hoạch tiên tiến và hoàn chỉnh.

    Vị thế của River Park 1 còn gia tăng thêm khi phân khu được sắp đặt nằm trên mặt tiền tuyến phố Hương lộ 2 lộ giới 60 m. Đây là tuyến mạch máu kết nối khu thị thành với quốc lộ 51, cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây và được UBND tỉnh Đồng Nai xác định là một trong bốn Dự án cơ sở vật chất liên lạc trọng tâm dự định khởi công vun đắp vào quý III/2020. Lúc Hương lộ 2 hoàn thiện, trong khoảng đây cư dân trong thời gian 10 phút chuyển động tới các huyện thuộc đề án thị thành phía Đông, 20 phút đến trọng điểm TP HCM hay sân bay Long Thành.

    River Park một sở hữu nhiều luôn tiện ích đương đại như clubhouse, hệ thống sân tập thể thao, khu vui chơi trẻ em… nhưng nổi bật là hệ thống các công viên phân bổ đều khắp phân khu. Nằm ở vị trí tâm điểm nên trong khoảng River Park một, cư dân chỉ mất trong khoảng 3-5 phút để tiếp cận tới hệ tiện thể ích đẳng cấp nội khu Aqua City như trung tâm thương nghiệp, khách sạn tiêu chuẩn 4 sao mang nhãn hiệu Novotel, bến du thuyền, hệ thống trường học, bệnh viện chuẩn quốc tế. Bản thân yếu tố cận lộ của River Park một cũng được chuyên gia Đánh giá sẽ khiến cho phân khu phát triển thành tuyến đường sắm mua sầm uất, giúp gia chủ tối ưu trị giá kinh doanh, nâng cao tính thanh khoản.

    C:\Users\huong.lengochuyen\Downloads\Aqua Mall.jpg

    Chuỗi một thể ích đem lại cuộc sống giàu trải nghiệm cho cư dân River Park một giữa miền xanh sinh thái Aqua City.

    “Tổng hòa những lợi thế hi hữu có của vị trí cửa ngõ, River Park 1 ko chỉ thích hợp cho Anh chị em ở, mà còn đáp ứng nhu cầu đầu tư cho thuê hay khai thác mặt bằng kinh doanh”, anh Tuấn Minh - 1 nhà đầu tư tại Bình Dương vừa xuống tiền đặt chỗ cho phân khu này cho biết.

    --------------------

    Aqua City ứng dụng phổ quát ưu đãi mang lộ trình vốn đầu tư chỉ từ 10 tới 15% vốn ban sơ, những đợt kế tiếp cởi mở, thích hợp sở hữu nguồn nguồn vốn của người mua.

    không những thế, VP Bank và MB Bank đồng hành cộng các bạn mang giảm giá hấp dẫn: không lãi suất, ko phí tất toán trước hạn cho tới khi nhận nhà.

    Tham khảo chi tiết tại: https://nhatotgiatot.com/du-an-aqua-city-novaland


    0 comments:

    Post a Comment